Bảng danh sách thực phẩm giàu chất purin

Trong cơ thể khỏe mạnh bình thường, luôn có một cơ chế hoạt động nhịp nhàng, thức ăn được chuyển hóa hoàn toàn sau khi ăn. Axit uric cũng vậy, sau khi được tạo thành sẽ được đưa qua thận thanh lọc và đào thải ra ngoài. Ở cơ thể bình thường Axit uric luôn được duy trì ở mức ổn định. Nhưng ở cơ thể bị rối loạn chuyển hóa axit uric được tạo ra quá nhiều vào không được đào thải ra ngoài.

Y học ngày nay đã chứng minh axit uric là nguyên nhân chính gây ra bệnh gút. Một trong những nguyên nhân chính là ở chế độ dinh dưỡng, nhân tố chính làm tăng axit uric trong máu. Việc hạn chế thức ăn có chứ tiềm axit uric là axit uric tăng cao. Chất tiền đề này chính là bazo purin.

Các loại thịt là những thực phẩm chứa tương đối nhiều purin. Chúng là nguồn gốc chủ đạo làm tăng purin trong cơ thể. Sau đây là bảng thành phần purin có trong thực phẩm để bạn tham khảo và có chế độ ăn uống hợp lý để phòng tránh bệnh gút

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét