4 loại trà giúp tăng cân hiệu quả

Những người có vóc dáng nhỏ bé muốn lên cân thường sẽ chỉ tập chung và việc ăn nhiều hơn bình thường, các thực phẩm nhiều chất béo và chất đạm. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng thêm 4 loại trà dưới đây để giúp bạn tăng cân một cách an toàn hơn.


Trà trần bì

Trần bì chính là vỏ quả chín khô của cây quýt được dùng nhiều trong Đông y. Ngoài tác dụng tốt cho dạ dày, uống trà trần bì còn giúp thỏa mãn vị giác của bạn và có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả.


Trà trần bì giúp làm tăng cảm giác thèm ăn nhờ điều chỉnh sự bài tiết trong dạ dày. Nhờ đó, bạn có thể tăng cân một cách an toàn nhất có thể

Trà bồ công anh


Bồ công anh rất giàu vitamin A, C, sắt, canxi, detoxify, protein, chất béo, tinh bột và nhiều nguyên tố vi lượng khác. Ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe, trà bồ công anh còn là một trong những loại trà phổ biến nhất được sử dụng đề tăng cân.


Đây là loại trà thảo dược được làm từ rễ cây bồ công anh sấy khô, có vị giống với cà phê và giúp kích thích sự thèm ăn. Bên cạnh đó, với hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi, trà bồ công anh có lẽ là sự lựa chọn lành mạnh và thông minh để đạt được trọng lượng lý tưởng.

Trà bạc hà

Trà bạc hà là món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng giúp giảm đau, ngủ ngon, chống cảm lại, chữa khó tiêu... Ngoài ra, bạn có thể tăng cường sử dụng trà bạc hà để cải thiện trọng lượng cơ thể.


Trà bạc hà rất tốt và nó có thể làm tăng cảm giác thèm ăn vì nó không chứa đường như kẹo bạc hà có thể tăng kích thích dạ dày.

Trà hoa cúc

Hoa cúc có chứa canxi, vitamin A, C, B-6, magie, sắt… cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác có tác dụng làm dịu tâm trí, cho phép thư giãn và giảm căng thẳng.

Do đó, uống trà hoa cúc để cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng là cách thức hiệu quả để giúp bạn tăng cân lành mạnh.


Ngoài ra, uống trà hoa cúc còn hỗ trợ giải quyết các rối loạn liên quan đến tiêu hóa như đầy hơi và khó tiêu và cải thiện sự thèm ăn. Vì vậy, hãy tạo thói quen uống trà hoa cúc thường xuyên để có thể tăng cân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét