Chữa bệnh gút không cần dùng thuốc liệu có thật

Hiện nay có rất nhiều thông tin trên mạng đăng tải việc điều trị bệnh gút mà không cần phải dùng thuốc, chỉ cần sử dụng các thảo dược có sẵn tại nhà là có thể chữa khỏi.Các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Viện Gút đã xác thực thông tin được đăng tải trên các trang mạng xã hội và có lời cảnh báo tới các bệnh nhân đang mắc bệnh gút hiện nay.

Các bài thuốc điều trị bệnh gút hiện nay được đăng tải trên các trang mạng xã hội chỉ có tác dụng làm giảm lượng axit uric trong máu, tăng bài tiết axit uric quan thận và chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị trong các trường hợp mắc bệnh gút nhẹ được phát hiệm sớm khi xuất hiện các cơn đau lần đầu tiên xuất hiện, bệnh ở mức độ nhẹ chưa có quá nhiều lắng đọng tinh thể muối urat trong các khớp xương.


Những bệnh nhân này có thể sử dụng các phương pháp trên tại nhà thường xuyên để giảm đau các cơn gút cấp và kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế sử dụng các thực phẩm chứa nhiều nhân purin như hải sản, thịt đỏ, phủ tạng động vật và một số loại đậu để bệnh không tiến triển nặng thêm.

Các trường hợp bị gút nặng đã xuất hiện các hạt tophi ở các khớp xương thì việc sử dụng các phương pháp điều trị bệnh gút không sử dụng thuốc sẽ không có hiệu quả, không thể điều trị bệnh gút, thậm chí có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn và có nhiều biến chứng nguy hiểm.

Đặc biệt với những bệnh nhân bị gút xuất hiện các biến chứng suy thận, tăng huyết áp bệnh nhân cần phải tới ngay các phòng khám chuyên khoa xương khớp để được khám và điều trị kịp thời tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Nếu bạn có những dấu hiệu như đau nhức xương khớp, sưng, nóng đỏ, đau giữ dội lúc nữa đêm hoặc gần sáng ở ngón chân cái, đau sau khi ăn bữa ăn nhiều rượu thịt. Bạn nên đến ngay những cơ sở y tế để được khám và chẩn đoán chính xác từ đó có phương hướng điều trị phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét